18 อปท.เครือข่ายเทศบาลเฝ้าไร่ จับมือลดเมา ลดเหตุปีใหม่

18 อปท.เครือข่าย คปง .เทศบาลตำบลเฝ้าไร่ ลงนามข้อตกลงบันทึกร่วมมือ ลดเมา ลดเหตุ การจัดการถนนปลอดภัยลดอุบัติเหตุ ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างถนนตำบลเชื่อมเน้นอัตลักษณ์พื้นที่ของตนเองให้เป็นที่รู้จัก

เมื่อวันที่(27 ธันวาคม 2560)  เทศบาลตำบลเฝ้าไร่ นำ นายบุญธง  เทพา  นายกเทศมนตรีตำบลเฝ้าไร่   ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อออกแบบแนวทางการรณรงค์ ลดเมา ลดเหตุ ปี 2561  โดยมี อปท.เครือข่าย  จำนวน  18 อปท.เข้าร่วมในการลงบันทึกข้อมูลตำบลพร้อมออกแบการรณรงค์ในช่วงเทศกาลปีใหม่  ซึ่งเน้นอัตลักษณ์พื้นที่ของตนเองให้เป็นที่รู้จัก

และการดำเนินงานด่านชุมชนให้มีความต่อเนื่องบริการชุมชนในการสัญจรเป็นด่านที่มีชีวิตบริการนวด  และน้ำสมุนไพร  ปรับสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการเดินทาง  ต่อด้วยพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ลดเมา ลดเหตุ การจัดการถนนปลอดภัยไร้ลดอุบัติเหตุไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างถนนตำบลเชื่อมต่อกับตำบลเฝ้าไร่

ได้แก่  ตำบลนาดี  ตำบลเซิม  ตำบลอุดมพรและสาธารณสุขอำเภอเฝ้าไร่  โดยมี นายเจริญจิต  สืบสาววงศ์  นายอำเภอเฝ้าไร่เป็นประธานในพิธี  และพบปะพี่น้องเครือข่ายให้กำลังใจในการทำงานการรณรงค์ให้อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

ทั้งนายเจริญจิต  ยังเป็นประธานในการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ลดเมา ลดเหตุ การจัดการถนนปลอดภัยลดอุบัติเหตุ ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างถนนตำบลเชื่อมต่อกับตำบลเฝ้าไร่  อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย ได้แก่   อบต.วังหลวง  อบต.นาดี อบต.อุดมพร  อบต.เซิม เทศบาลตำบลเฝ้าไร่ สาธารณสุขอำเภอเฝ้าไร่